Government & Educational

สนับสนุนผลักดันเครื่องมือเครื่องจักรและอุปกรณ์ที่ทันสมัย เข้าสู่ศูนย์ฝึกอบรมของภาคราชการและการศึกษา เพื่อประโยชน์ต่อการพัฒนาบุคลากรสู่ภาคอุตสาหกรรมในอนาคต

WHAT WE DO

Selection

เรามีเทคโนโลยีการผลิตที่หลากหลายและทันสมัย พร้อมให้ความร่วมมือในการยกระดับการผลิตบุคลากรที่มีคุณภาพร่วมกัน

Support

ด้วยทีมงานมืออาชีพ เราพร้อมสนับสนุนบุคลากรในศูนย์ฝึกอบรมของภาคราชการและครูอาจารย์ในภาคการศึกษา เพื่อก้าวทันเทคโนโลยีในปัจจุบันและอนาคต

Specialist

Sumipol มีประสบการการทำงานในวงการอุตสาหกรรมมากว่า 30 ปี ได้รับความไว้วางใจในการพัฒนาหลักสูตรการเรียนการสอน และร่วมการจัดการแข่งขันทักษะต่างๆ เพื่อยกระดับบุคลากรต้นน้ำสู่ภาคอุตสาหกรรม

SERVICE

Our Solution
บริการให้คำปรึกษาแนะนำด้านเทคนิค การเลือกใช้เครื่องมือให้เหมาะสม สาธิตและแนะนำวิธีการใช้ที่ถูกต้อง
Our Solution
อัพเดทเทคโนโลยีล่าสุดแก่ลูกค้าและผู้ที่สนใจในแวดวงอุตสากรรม เพื่อความเข้าใจในวิทยาการผลิตสมันใหม่ สอดคล้องกับอุตสาหกรรม 4.0
Automation Solution
การเปลี่ยนระบบต่างๆ ให้ทันสมัยด้วย IoT ทำให้เก็บข้อมูลได้มากกว่า ลดข้อผิดพลาดได้เยอะกว่า รวมถึงทำให้ภาพรวมของการทำงาน ลดความผิดพลาด และต้นทุนโดยรวม ด้วยนวัตกรรม IoT Data Server เพื่อรองรับระบบทั้งหมดของลูกค้า
Our Solution
บริการสนับสนุนหลังการขาย ทั้งการรับคำปรึกษาอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตให้ทันสมัยอยู่เสมอ

SOLUTIONS

Machining Solutions

ให้คำปรึกษาด้านเครื่องจักรอัตโนมัติ ตั้งแต่การติดตั้งวางระบบไปจนถึงการใช้งานจริง รวมถึงการเลือกเครื่องจักรให้เหมาะสมกับการผลิตของคุณ

Measuring Solutions

เพราะคุณภาพและมาตรฐานคือหัวใจของการผลิต เราเลือกใช้เทคโนโลยีเครื่องมือวัดเพื่อผลลัพธ์ที่ถูกต้องเที่ยงตรงแม่นยำสูงสุด

Factory Automation Solutions

ออกแบบระบบอัตโนมัติที่เหมาะสมกับโจทย์การผลิตและงบประมาณของลูกค้า เชื่อมต่อข้อมูลสายการผลิต ด้วยระบบ IoT ทั้งในด้านคุณภาพผลผลิตและประสิทธิภาพ

เราพร้อมยินดีให้บริการ

Service Form Sumipol