Sumitomo

XCU2500/XCK2000 – เม็ดมีด Carbide สำหรับงานกัด

เม็ดมีดเกรดคาร์ไบด์เคลือบรุ่นใหม่ สำหรับงานกัด การเคลือบแบบใหม่ที่ปฏิวัติวงการทำให้เครื่องมือตัด มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์

ขอแนะนำเทคโนโลยีการเคลือบผิวแบบ  XC_f_00.pngที่มีทั้งความทนทานต่อการสึกหรอ และการแตกหัก

 

● Pure cubic crystal AlTiN with high Al content 【ครั้งแรกของโลก * 】

New Absotech X เป็นการเคลือบผิวแบบCVD ที่มีการจัดเรียงตัวของผลึกในแนวเดียวกัน ในระดับนาโนเทคโนโลยีขั้นสูง (Nano-lamellae CVD-AlTiN)

โดยกระบวนการนี้สามารถเพิ่มส่วนประกอบของอลูมินัมได้สูงถึง80% ที่ก่อนหน้านี้ CVD ไม่สามารถทำได้ ส่งผลให้ให้มีความทนทานต่ออุณหภูมิสูงและยับยั้งการสึกหรอได้อย่างดีเยี่ยม

 

*As of 2020

● Special Surface Treatment 【เทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์】

อีกทั้งได้ปรับปรุงผิวเคลือบให้มีความทนทานสูงต่อการเกิดรอยแยกระหว่างชั้นเคลือบผิว ด้วยการควบคุมความเค้นของผิวเคลือบ2.0 GPa. ซึ่งจะทำให้สามารถยับยั้งความเสียหาย อันเนื่องจาก การกัดขณะอุณหภูมิสูง และ ความต้านทานการแตกหักได้อย่างดีเยี่ยม

 


 

การเคลือบผิวแบบใหม่ที่ปฏิวัติวงการ ทำให้เครื่องมือมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์

●XCU2500

การใช้การเคลือบผิว Absotech ™ X กับพื้นผิวคาร์ไบด์ที่ทนทาน ด้วยความแข็งและความเหนียวที่สมดุล ช่วยให้ประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยมในช่วงกว้างของความเร็วในการตัดวัสดุ เช่น เหล็ก เหล็กหล่อ และสแตนเลส

 

●XCK2000

การใช้การเคลือบผิว Absotech ™ X กับพื้นผิวคาร์ไบด์ที่มีความแข็งสูง ทำให้ได้อายุการใช้งานในการตัดเฉือนเหล็กหล่อความเร็วสูงที่ยาวนานขึนอย่างน่าทึ่ง

XC_ap.png