งานแสดงเครื่องจักรกลและเทคโนโลยีโลหการที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน “Metalex 2018” ระหว่างวันที่ 21 – 24 พฤศจิกายน 2561 ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เต็มพื้นที่ไบเทค ทั้งหมด 10 ฮอลล์ ตื่นตากับการสาธิตเครื่องจักรกลและระบบอัตโนมัติที่สะท้อนภาพลักษณ์แห่งอนาคตอุตสาหกรรม 4.0 ชูความครบเครื่องการพัฒนางานโลหการ มีบูธแสดงสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกเข้าร่วมงานมากกว่า 3,000 รายการ ประสบความสำเร็จด้วยจำนวนผู้เข้าชมนับแสนคน

 

บริษัท สุมิพล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้นำเทคโนโลยีด้านเครื่องมือเครื่องจักรกลและระบบอัตโนมัติ/หุ่นยนต์สำหรับอุตสาหกรรมการผลิตจากแบรนด์ชั้นนำของญี่ปุ่นและแนวหน้าระดับโลกร่วมแสดงอย่างครบครัน รองรับความต้องการการผลิตที่มีความเที่ยงตรงแม่นยำสูง ชูการให้บริการ “3 Solutions” ที่สามารถตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรมการผลิต โดยครอบคลุมตั้งแต่กระบวนการขึ้นรูปโลหะ การวัดละเอียด และระบบอัตโนมัติ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลผลิตและประสิทธิภาพ ดังนี้

 

1. Machining Solutions ให้คำปรึกษาการพัฒนากระบวนการตัดแต่งขึ้นรูปโลหะการเลือกเครื่องจักรกลเครื่องมืออุปกรณ์ที่เหมาะสมเพื่อให้ได้ชิ้นงานที่มีคุณภาพและคุ้มค่าการลงทุน เทคนิคการแก้ปัญหาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ รวมถึงการวินิจฉัยสายการผลิตเพื่อวางแผนลดต้นทุน

 

2. Automation Solutions ให้คำปรึกษาด้านการออกแบบระบบอัตโนมัติ พร้อมระบบ IIoT แสดงข้อมูลสถานะการผลิตแบบเรียลไทม์ เพื่อการวิเคราะห์ข้อมูลอย่างมีประสิทธิผล และการแก้ปัญหาเชิงป้องกันก่อนเครื่องจักรหยุดทำงาน ช่วยลดเวลาสูญเปล่า และสร้างมูลค่าเพิ่มในการผลิต

 

3. Measuring Solutions ให้คำปรึกษาและสาธิตการใช้เทคโนโลยีล่าสุดของการวัดละเอียดมิติ เชื่อมต่อผลการวัดอัตโนมัติสามารถวิเคราะห์ข้อมูลได้อย่างถูกต้องแม่นยำ พัฒนาสู่การควบคุมคุณภาพในยุค 4.0

 

บริษัทฯขอขอบคุณลูกค้าและผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างสูง ที่ให้ความสนใจเข้าเยี่ยมชมบูธสุมิพลและร่วมกิจกรรมต่างๆของบริษัทตลอด 4 วันของ Metalex 2018 สำหรับท่านที่พลาดโอกาสไม่ได้เข้าไปชมงานในครั้งนี้สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของบริษัทฯ ได้ตลอดเวลา แล้วพบกันใหม่อีกครั้งในปี 2562