Mitutoyo

CNC CMM CRYSTA-Apex V Series เครื่องวัดขนาด 3 มิติ รุ่นใหม่!!

เครื่องวัดขนาด 3 มิติ แบบ CNC รุ่นใหม่ ที่จะช่วยสร้างโรงงานอัจฉริยะให้เป็นจริง—โรงงานที่ใช้ประโยชน์จากระบบ IoT สำหรับการจัดการขั้นสูงของข้อมูลเพื่อการผลิตและควบคุมคุณภาพ

CRYSTA-Apex V Series

  • ให้ความแม่นยำที่มากขึ้นเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนๆ ผ่านคุณสมบัติดังต่อไปนี้: ระบบชดเชยอุณหภูมิตามเวลาจริงที่ช่วยเพิ่มความแม่นยำในการวัด; ข้อผิดพลาดในการวัดความยาวสูงสุดที่อนุญาตคือ 1.7 μm (เช่น ความไม่แน่นอน 2 μm สำหรับความยาวที่วัดได้ 100 มม.) รับประกันการวัดความแม่นยำสูงของชิ้นงานที่ซับซ้อนที่สุด และเพิ่มความสามารถด้านความเที่ยงตรงในกรณีวัดซ้ำ
  • ซีรีส์ V ด้วยความเร็วและอัตราเร่งที่สูงรวมกับความเร็วในการวัดสูงสุด (ความเร็วที่สไตลัสติดตามบนชิ้นงาน) ที่ 8 มม./วินาที ช่วยลดเวลาการวัดทั้งหมดได้อย่างมาก
  • ผู้ใช้สามารถเลือกหัววัดที่เหมาะสมที่สุดสำหรับชิ้นงาน จากกลุ่มผลิตภัณฑ์หัววัด CMM ของเรา ซึ่งรวมถึงหัววัดแบบสแกนและหัววัดแบบไม่สัมผัส เพื่อดำเนินการวัดที่มีความแม่นยำสูงและมีประสิทธิภาพ
  • Mitutoyo นำเสนอซอฟต์แวร์แอพพลิเคชั่นมากมายสำหรับสร้างโปรแกรมการวัดค่าโดยอัตโนมัติ ดำเนินการวิเคราะห์เกียร์ ดำเนินการประเมินโดยใช้ CAD และอื่นๆ ตั้งแต่การวัดแบบง่ายไปจนถึงแบบซับซ้อน สามารถแก้ไขปัญหาการวัดใดๆ ที่ลูกค้าของเราต้องการ